Tuyệt Đỉnh Tranh Tài Lần 2

 Quy Tắc Thắng Thua và Tính Điểm Trong Giải Đấu:

- Đội vô địch tuần được + 10 điểm. Các đội thua không được cộng điểm.
- Đội thua ở bất kỳ tuần nào muốn thi đấu ở các tuần tiếp theo thì phải đăng ký lại.
- Đội nào vô địch tuần sẽ nhận được phần thưởng của tuần đó.
- Đội vô địch của tuần trước sẽ phải thi đấu với đội chiến thắng của tuần hiện tại để giành ngôi vô địch tuần hiện tại.
- Đội vô địch tuần trước nếu không tham gia đấu (vắng mặt, bỏ cuộc) tuần này sẽ bị trừ 50% điểm. Trong trường hợp này, đội chiến thắng tuần này sẽ được + 20 điểm và trở thành đội vô địch tuần hiện tại.
- Đội đương kim vô địch tuần không cần đăng ký thi đấu lại, sẽ được thi đấu tranh vô địch trong tuần kế.
- Đến vòng chung kết (tuần thứ 8), nếu hơn 2 đội có điểm tích lũy bằng nhau, Thánh điện sẽ sắp xếp để các đội thi đấu với nhau để chọn ra đội Vô Địch của toàn giải đấu.
- Sau khi kết thúc sự kiện, đội nào có tổng điểm tích lũy nhiều nhất sẽ giành lấy phần thưởng đặc biệt từ Thánh Điện.
- Tuần nào không có đội đăng ký thi đấu: mặc định đội vô địch tuần trước sẽ chiến thắng tuần nhưng không được tăng điểm tích lũy. Đội đó vẫn sẽ nhận được phần thưởng của tuần. 
 
Đối với đội đang giữ chức vô địch tuần:
- Bắt buộc phải đấu với đội chiến thắng của tuần kế để giành giải vô địch tuần kế.
- Nếu 1 thành viên vắng - đội sẽ vẫn được đấu như bình thường
- Nếu cả 2 thành viên vắng - đội sẽ bị xử thua ngay lập tức và bị trừ 50% số điểm tích lũy lần thứ 1, trừ 100% số điểm tích lũy nếu vi phạm từ lần 2 trở lên.
- Trường hợp cả đội bỏ cuộc sẽ mất quyền thi đấu, xem như thua cuộc và bị trừ 50% số điểm tích lũy lần thứ 1, trừ 100% số điểm tích lũy nếu vi phạm từ lần 2 trở lên.
- Nếu trong tuần chỉ có 1 đội đăng ký thi đấu: Nếu đội đăng ký chiến thắng được đội vô địch tuần trước, sẽ dành 50% số điểm của đội vô địch tuần trước để trở thành đương kim vô địch tuần. Đội thua sẽ bị trừ 50% số điểm đang có, và phải đăng ký lại nếu muốn thi đấu.

VD: đội ABC (Vô Địch Tuần Trước có 100 điểm) đấu với đội KING (đội đăng ký duy nhất tuần này) thì đội King thắng sẽ nhận được 50 điểm và đội ABC thua sẽ bị trừ còn 50 điểm).

- Đội đã thi đấu và có tích lũy trận thắng mà giải tán hoặc thay đổi thành viên (không nằm trong quy định cho phép) thì số điểm tích lũy sẽ mất.

Trường hợp số đội thi đấu lẻ:

Trong trường hợp đấu tuần:
       + Nếu chỉ có 1 đội đăng ký đấu: đội chiến thắng được đội vô địch tuần trước, sẽ dành 50% số điểm của đội vô địch tuần trước để trở thành đương kim vô địch tuần.
+ Nếu chỉ có 2 đội đăng ký, 2 đội sẽ đấu với nhau. Đội thắng sẽ đấu 1 trận với đội vô địch tuần trước để tìm ra đội vô địch tuần hiện tại.
+ Nếu có 3 đội đăng ký: A, B, C. Thánh điện sẽ tự chọn Đội A đấu đội B, nếu A thắng B sẽ bị loại, A sẽ đấu với C để tìm ra đội chiến thắng. Đội chiến thắng sẽ gặp đội vô địch tuần trước để tìm ra đội vô địch tuần hiện tại.
Trong trường hợp đấu chung kết nếu các đội có điểm tích lũy bằng nhau:
+ Ba đội A, B, C. Thánh điện sẽ cho thi đấu vòng tròn. Nếu có số trận đấu hòa nhau thì sẽ dựa vào tổng thời gian thi đấu ngắn nhất (tại vòng đang đấu) của các đội để chọn ra đội chiến thắng. Nếu tổng thời gian của các đội bằng nhau, sẽ mời các đội chọn ra 1 thành viên duy nhất đấu với nhau 1 trận để dành chiến thắng chung cuộc.

SƠ ĐỒ THI ĐẤU TUẦN 

Mọi thắc mắc khiếu nại về kết quả trong trận đấu phải gửi email về hotro@livevn.com trong vòng 48h giờ trước khi có tin kết quả trên trang chủ. Sau khi có tin mọi thắc mắc khiếu nại sẽ ko đc giải quyết.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

  •  Facebook
  • hotro@livevn.com
  • ĐT: (08) 66.80.90.60 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!