Ngạo Chiến Quần Hùng

  Khi đăng ký tham gia sự kiện các đạo hữu vui lòng đọc rõ qui định và cách thức thi đấu. Thánh Điện sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan đến qui định sự kiện.

 Thời gian thi đấu cập nhật sau

 Địa điểm: Phong Ba Tu Luyện Trường

 

 Quy định thi đấu

- Không được di chuyển ra ngoài vòng tròn thi đấu khi trận đấu đang diễn ra.

- Khi vào đấu trường thì không được phép rời khỏi hoặc giao dịch bất kỳ vật phẩm nào.

- Nếu vi phạm sẽ bị xử thua ngay lập tức.

Quy định sử dụng vật phẩm hỗ trợ và Buff

- Trước và trong quá trình diễn ra sự kiện, bất kỳ thành viên nào sử dụng “BUG PET” sẽ không được tham gia trận đấu.

- Nghiêm cấm sử dụng các bug Lag Pet hay bất kỳ các bug game khác. Đội nào vi phạm sẽ bị xử thua ngay lập tức và Thánh Điện sẽ không giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề này.

- Các đạo hữu KHÔNG ĐƯỢC sử dụng PET (Thuần Thú) - KỴ THÚ và tất cả các vật phẩm hồi máu, pháp lực trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

- Không được dùng Siêu Tân Trang Ma Thạch, tất cả các vật phẩm phục hồi máu và mana cấp tốc hoặc hồi dần (nhặt từ quái, shop, và kỹ năng sống) trong khi trận đấu đang diễn ra.

- CẤM sử dụng các loại Buff Boss, Buff Nguyệt Long Thôn. Nếu sử dụng thì nhân vật sẽ bị loại khỏi trận đấu.

- Không được phép sử dụng các loại vật phẩm “Triệu Hồi” (vd: Hồi thành Phù, Triệu Hồi Linh thạch, Lệnh Bài Bang Hội, Dịch Chuyển Phù Thạch…) trong quá trình thi đấu.

- Không được phép sử dụng các loại pet (thuần thú) có học kỹ năng "Sách Tự Dùng Hồi Pháp Dược" và "Sách Tự Dùng Hồi Huyết Dược".

- Các buff sử dụng trong thời gian thi đấu bị hết hiệu lực với bất kỳ lý do gì cũng không được hỗ trợ phục hồi.

- Chỉ được sử dụng 1 loại cánh duy nhất khi tham gia thi đấu.

- Các buff phải được hủy trước thời gian sao chép vào máy chủ đấu trường. Thánh điện không có trách nhiệm hủy bỏ buff khi sao chép vào máy chủ đấu trường.

- GM không có trách nhiệm hủy bỏ các buff trong bất kỳ trường hợp. Các thành viên đăng ký tham gia phải có trách nhiệm tự hủy.

- Các trường hợp không theo đúng quy định sẽ bị xử thua ngay lập tức và không xem xét giải quyết các khiếu nại về sau.

Đội nào hoặc cá nhân nào vi phạm những qui định trên sẽ bị xử thua ngay lập tức và Thánh Điện sẽ không giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề này.

Trước khi thi đấu

- Các nhân vật có tên trong danh sách vui lòng online trước 15 phút tại máy chủ Đấu Trường khi có lịch thi đấu  trên trang chủ để thi đấu.

Nếu đúng giờ qui định các thành viên không có mặt đầy đủ hoặc chưa vào được đấu trường xem như đội tự ý bỏ cuộc và bị xử thua. .

Trong khi thi đấu

- 2 đội sẽ tham gia đấu với nhau 3 trận, mỗi trận trong 10 phút. Sau thời gian trên nếu vẫn chưa phân thắng bại, Thánh điện sẽ chọn 2 thành viên nữ của 2 đội thi đấu trực tiếp theo hình thức Thách Đấu 3 trận thắng 2 để tìm ra người chiến thắng và nhân vật thách đấu sẽ do GM quyết định ngẫu nhiên.

- Không được phép giao dịch bất kỳ các loại vũ khí, trang bị, thuần thú (pet) cho các thành viên khác khi thời gian thi đấu diễn ra.

- Nếu có bất cứ một Đạo Hữu nào cố tình phá rối hoặc xúc phạm Tổng Quản điều khiển sự kiện sẽ bị khóa tài khoản 7 ngày mà không cần thông báo. Thánh Điện sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại nào liên quan đến vấn đề này.

- Nếu thành viên nào bị mất kết nối nối vì bất kỳ lý do gì, trận đấu vẫn tiếp tục và thành viên đó bị loại khỏi trận đấu.

- Thành viên nào chạy ra khỏi vòng thi đấu (leo lên dốc - cầu thang) xem như thành viên đó tự ý bỏ cuộc.

- Nếu thành viên nào đã bị giết, không được phép hồi sinh. Nếu vi phạm xem như bị loại trực tiếp và bị xử thua trận ngay lập tức.

- Các đạo hữu KHÔNG ĐƯỢC sử dụng PET và tất cả các vật phẩm hồi máu khi đang thi đấu. Đạo hữu nào vi phạm xem như bị loại ngay lập tức.

- Không được phép sử dụng kỵ thú khi đang thi đấu.

Kết thúc trận đấu

- Nhân vật nữ của 1 trong 2 đội bị giết chết.

Sau khi trận đấu kết thúc, các Đạo Hữu vui lòng tự chụp hình lại kết quả của mình để tránh những kiện cáo.

 Quy định chung

- Các nhân vật không được sử dụng cùng lúc nhiều loại cánh khi tham gia thi đấu.

- Thông báo kết quả của GM trong các trận đấu chỉ là tạm thời và kết quả chính thức sẽ được đăng trên trang chủ.

- Nếu trong quá trình diễn ra sự kiện, có bất kỳ sự cố phát sinh nào xảy ra thì Thánh Điện sẽ là người có quyền quyết định cuối cùng.

- Quy định của sự kiện có thể thay đổi bất kỳ lúc nào để cho phù hợp với sự kiện.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với Thánh Điện qua những cách sau:

  •  Facebook
  • hotro@livevn.com
  • ĐT: (08) 66.80.90.60 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!