Big Update Bí Ẩn Đông Đại Lục

Thân chào quý Đạo hữu

Tam Giới bao la rộng lớn kì bí có lẽ đã trở nên chật chội. Vì đẳng cấp của chư vị Đạo Hữu càng ngày càng cao, đòi hỏi cần có thêm nhiều vùng đất mới để tu luyện và khám phá. Nay Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 phiên bản cập nhật mới An Lạc Đảo mang đến những điều thú vị khi Bản đồ Tam Giới được mở rộng với nhiều những vùng đất mới.

Giới Thiệu:

Cách Nguyệt Long Thôn không xa có một nơi với một bờ biển trải cát vàng óng. Nơi đây nước trong xanh, khung cảnh thanh bình yên tĩnh. Cư dân sống sung túc an lành không màng đến chuyện giang hồ thị phi. Tương Truyền thuở trước nơi đây thường được các vị Đạo Sỹ gọi là An Lạc Đảo.

Trong tam giới luôn tồn tại các thế lực yêu ma và cả những vị thần tà ác. Thế lực A-Tu-La là những vị thần chẳng còn chổ đứng trong tam giới, phúc bằng trời nhưng đức kém cõi. Thân hình thì xấu xí. Vì ganh ghét với sự thái bình trên An Lạc Đảo, A-Tu-La đã dùng pháp thuật tà giáo xâm chiếm và biến nơi đây thành một nơi chết chóc với đầy dẫy loài yêu ma. Rất nhiều những cạm bẫy nước sâu thăm thẳm, trùng trùng hiểm nguy.

Chúng sinh tại An Lạc Đảo sống trong cảnh lầm than. Họ mong muốn một ngày kia các vị cao nhân sẽ ra tay tương trợ giúp họ đánh bại loài yêu ma đem lại sự thanh bình vốn có của nó.

Nhưng lần lượt các cao thủ tứ phương không ít người tìm đến vùng biển sâu này, kẻ vì lòng tham, kẻ muốn thỏa mãn trí tò mò … nhưng tất cả đều trở thành miếng mồi ngon cho loài ác độc …

Khám Phá:

Lối vào An Lạc Đảo nằm gần Nguyệt Long Cảng Khẩu. Đạo Hữu thông qua Quản Lý Hải Đồn (1184; 1354) để khám phá.

Npc Quản Lý Hải Đồn

Bên trong An Lạc Đảo được chia thành nhiều vùng khác nhau. Bao gồm: An Lạc Đảo, Nam Minh Triều và Tử Vân Đảo.

Bản đồ các vùng bên trong An Lạc Đảo

Những nơi này sẽ có rất nhiều hậu duệ của Viêm Hoàng, chúng cực kỳ hung hãn, quý bằng hữu nên cẩn trọng. Và đặc biệt, khi đối kháng tại đây, các bằng hữu hoàn toàn không tăng sát khí...

Lưu ý:

 - Hiện tại Thánh Điện giới hạn chỉ mở 1 bản đồ An Lạc Đảo. Và trong các bản cập nhật sắp tới Thánh Điện sẽ tiếp tục mở thêm bản đồ mới để quý đạo hữu trải nghiệm nhiều đều mới mẻ từ Tam Giới Thục Sơn.

Hãy cùng Thánh Điện chuẩn bị khám phá vùng đất hứa đầy bất ngờ và không kém nguy hiểm.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

  •  Facebook
  • hotro@livevn.com
  • ĐT: 0901.306.283 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!