Lịch Đấu Song Hùng Kỳ Hiệp (Liên Server)

    Thân chào Quý đạo hữu, 

    Giải đấu Song Hùng Kỳ Hiệp đã kết thúc thi đấu vòng chung kết server, Thánh Điện xin chúc mừng 2 đội PuNumberOne (máy chủ Tiên Kiếm Sơn)Kệ Đời (máy chủ Thiên Long Sơn) đã giành được chức vô địch tại máy chủ của mình.

    Đồng thời Thánh Điện mời 2 đội hạng 1 va 2 tại mỗi máy chủ tham gia vòng chung kết liên server hãy kiểm tra lịch thi đấu của mình và có mặt đúng giờ. 

    LỊCH ĐẤU LIÊN SERVER

    Để chuẩn bị cho liên server, Thánh Điện sẽ tiến hành sao chép dữ liệu các nhân vật thi đấu liên Server 1 lần duy nhất. 

    Thời gian sao chép thông tin nhân vật đấu:

    Từ 14h00 đến 15h00 ngày 18/08/2019

    Trong thời gian này, Thành viên của các đội tham gia thi đấu sẽ được tiến hành lấy dữ liệu và sao chép qua máy chủ đấu trường. 

    Các đạo hữu thi đấu, vui lòng chuẩn bị sẵn đồ trong nhân vật của mình trước thời điểm sao chép thông tin.

    Trong thời gian lấy dữ liệu nhân vật, các đạo hữu vui lòng không đăng nhập, chuyển hay thay đổi vật phẩm. Những trường hợp tự ý đăng nhập và thay đổi vật phẩm trên nhân vật mình, Thánh Điện sẽ không chịu trách nhiệm

    Sau khi thi đấu xong, tất cả dữ liệu của nhân vật tại máy chủ đấu trường sẽ bị xóa.

    Thánh Điện sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan đến mua bán trao đổi của các nhân vật trong máy chủ Đấu Trường.

    Lưu ý: Khi thi đấu liên server, các đạo hữu không được phép trao đổi, giao dịch bất kỳ vật phẩm với các thành viên đội khác. (chỉ được trao đổi với thành viên cùng 1 đội). Đội nào vi phạm sẽ bị xử thua ngay lập tức. 

    Sau 10 phút của 1 hiệp mà vẫn chưa phân thắng thua thì Thánh Điện sẽ chọn ra cặp nhân vật để đấu loại trực tiếp. Hình thức đấu loại 1 vs 1 là thách đấu.

    VD: Trường hợp nếu hiệp đấu đầu tiên có kết quả Hòa. Thì 2 đội sẽ tiến hành thi đấu 1 vs 1 loại trực tiếp trong 3 hiệp. Đội nào thắng 2 xem như chiến thắng cuối cùng. Đội thách đấu trước sẽ do GM điều khiển trận đấu quyết định.

    Trường hợp nếu hiệp đầu tiên đội A thắng. Hiệp thứ 2 có kết quả Hòa. thì 2 đội sẽ tiến hành thi đấu 1 vs 1 loại trực tiếp trong 2 hiệp để phân thắng bại và đội A sẽ là đội thách đấu trước. Thánh Điện sẽ tính kết quả của cả 3 hiệp đấu bao gồm hiệp đầu tiên và 2 hiệp đấu loại trực tiếp.   

    Các thành viên tham gia giải đấu vui lòng có mặt trước thi đấu 10 phút để vào đấu trường. Nếu đúng giờ qui định các thành viên không có mặt đầy đủ hoặc chưa vào được đấu trường xem như đội tự ý bỏ cuộc và bị xử thua.
     - Các đội vui lòng đọc kỹ qui định sự kiện trước khi tham gia giải đấu: 

     Chúc Quý đạo hữu tham gia thi đấu thật tốt!
    Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:
    •  Facebook
    • hotro@livevn.com
    • ĐT: (08) 66.80.90.60 hoặc 0901.306.283 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

    Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!