Boss 9X Sa Tân Di

    Giới Thiệu

    Tam Giới Thục Sơn luôn ẩn chứa rất nhiều địa đồ chủ yếu đều là núi non sông ngòi, thành thị rất ít, Đông Bộ đại lục rộng mười mấy vạn dặm, chỉ có ba mươi sáu tòa thành thị, nhân loại NPC tổng số thêm vào bất quá ngàn vạn, mà các loại Yêu Ma Quỷ Quái số lượng thêm vào đâu chỉ vạn ức!

    Tương truyền khi Sa Tăng rời Lưu Sa Hà theo phò giá Đường Huyền Trang đi Tây Tạng. Nơi đây trở nên yên bình và vắng lặng. Có một người đàn ông chuyên sống nghề chài lưới trên con sông này. Vào một mùa đông rét buốt, khi quăng lưới thì không bắt được con cá nào cả, ngược lại ông đã vớt được pho tượng. Tưởng rằng tượng Phật linh thiêng. Người này bèn đem về thờ cúng. Nào ngờ đây chính là Sa Tân Di ảnh tượng của Kim Y Đồng Tử vốn là một trong những người hầu của Địa Tạng Vương Bồ Tát. Nhưng lòng dạ ác độc nên đã bị đày xuống cõi trần rồi phiêu bạt đến khúc sông này. Kể từ đó một thế lực ác độc mới đang âm thầm thôn tính Tam Giới trổi dậy.

    Vào những đêm trăng khuyết, mây đen kéo đến và sấm rền bầu trời. Sa Tần Di lại tập hợp các yêu ma chư hầu bàn kế hoạch tiêu diệt ngũ đại phái. Chúng biến Hắc Cốc xinh đẹp yên bình thành nới trú ngụ của bọn tay sai và cho những toan tính bá chủ. Đây cũng là lúc Sa Tân Di hiện nguyên hình là một bức tượng đất nung xấu xí hung ác.

    Tam giới sắp đại loạn, các vị anh hùng đạo hữu mau góp sức tiêu diệt sào huyệt của loài yêu ma.

    Boss Sa Tân Di _ Hắc Cốc

    Thông Tin BOSS

    Cấp độ: 80

    Là quái vật đặc biệt xuất hiện gần Hắc Cốc Đại Lục Đông Bộ, ảnh tượng của Kim Y Đồng Tử. thực chất chỉ là một bức tượng đất nung xấu xí hung ác nhưng mang sức mạnh vô song. Xuất hiện một lần mỗi ngày.

    Tính năng: Tạo ra khoảng 500,000 sát thương đối với người chơi không có trang bị và phòng ngự. Có kỹ năng gây sát thương số đông phạm vi lớn, làm giảm 25% giới hạn máu của đối phương, khả năng tăng cường phòng ngự và tự động hồi máu nhất định mỗi giây. Miễn dịch đối với các kỹ năng giảm tốc, định thân, trúng độc và choáng váng, phòng ngự cực cao đối với ngũ hệ.

    Các vật phẩm rớt: Trang bị 8x và vũ khí 9x của tất cả các phái.

    Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

    • Facebook
    • hotro@livevn.com
    • ĐT: (08) 66.80.90.60(Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

    Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!