Phụng Hoàng Khởi Sinh

Chính sách hỗ trợ

Sự kiện Phượng Hoàng Khởi Sinh dành cho các game thủ đã từng tung hoành tại Túy Tiêu Dao. Và các gói đền bù, vật phẩm tặng kèm chỉ được sử dụng tại máy chủ của Càn Khôn Nhất Kiếm.

 Thời gian: Từ 14h00 ngày 19/08 đến14h00 ngày 19/09/2016

 Đạo hữu có cấp độ từ 31 - 59 (Túy Tiêu Dao): Sẽ nhận được gói hỗ trợ Tân Thủ Bao cấp 6

 Đạo hữu có cấp độ từ 60 - 64 (Túy Tiêu Dao): Sẽ nhận được gói hỗ trợ Sơ Cấp giúp nhân vật thăng cấp đến cấp độ 60 tại TSKH và nhận kèm các trang bị, vũ khí, vàng, ngọc các loại, thuần thú và các vật phẩm hỗ trợ khác.

Gói hỗ trợ sơ cấp

Đạo hữu có cấp độ từ 65 - 69 (Túy Tiêu Dao): Sẽ nhận được gói hỗ trợ Trung Cấp giúp nhân vật thăng cấp đến cấp độ 65 tại TSKH và nhận kèm các trang bị, vũ khí, vàng, ngọc các loại, kỵ thú, thuần thú và các vật phẩm hỗ trợ khác.

Gói hỗ trợ trung cấp

Đạo hữu có cấp độ từ 70 - 75 (Túy Tiêu Dao): Sẽ nhận được gói hỗ trợ Cao Cấp giúp nhân vật thăng cấp đến cấp độ 70 tại TSKH và nhận kèm các trang bị, vũ khí, vàng, ngọc các loại, kỵ thú, thuần thú và các vật phẩm hỗ trợ khác.

Gói hỗ trợ cao cấp

Đạo hữu có cấp độ từ 76 - 80 (Túy Tiêu Dao): Sẽ nhận được gói hỗ trợ Siêu Cấp giúp nhân vật thăng cấp đến cấp độ 75 tại TSKH và nhận kèm các trang bị, vũ khí, vàng, ngọc các loại, kỵ thú, thuần thú và các vật phẩm hỗ trợ khác.

Gói hỗ trợ siêu cấp

Top các game thủ VIP (Túy Tiêu Dao): Nạp trên 30.000 gCash từ tháng 6/2015 đến tháng 8/2016 sẽ nhận được gói hỗ trợ VIP giúp nhân vật thăng cấp đến cấp độ 75 tại TSKH2 và nhận kèm các trang bị, vũ khí, vàng, ngọc các loại, thuần thú và các vật phẩm hỗ trợ khác.


Gói hỗ trợ VIP

Trong đó, gói Kỵ thú VIP sẽ hỗ trợ đạo hữu được chọn 1 trong 3 kỵ thú VIP như hình bên dưới.

Kỵ thú Bức Dực Chiến Đẩu Sư oai hùng

Kỵ thú Ma Kiếm Khô Lâu Huyền Bí

Kỵ thú Hạt Tử Vương mạnh mẽ

Ngoài ra, đối với các tài khoản có nạp thẻ từ 500 gCash trở lên (Danh sách do NPH Active gaming cung cấp) cũng sẽ được tặng 30% trên tổng số gCash đã nạp từ tháng 6/2015 đến tháng 8/2016. Đạo hữu được sử dụng số gCash này để mua sắm trên hệ thống VIP Shop của TSKH2 – Càn Khôn Nhất Kiếm. 

Lưu ý:

- VIP Shop sẽ kết thúc vào lúc 23h59 phút ngày 19/10/2016.
- Tất cả số lượng gCash còn lại cũng sẽ bị xoá.

Đặc biệt, các tài khoản tham gia sự kiện sẽ có cơ may nhận được thêm gói vật phẩm hỗ trợ:


Mở ra sẽ nhận được các vật phẩm: Triệu Hồi Linh Thạch, Thiên Lý Truyền Âm, Công Đức Hoàn, Mộc Công Thần Phù, Linh Bảo Thần Phù, Hồi Thành Phù, … và nhiều loại vật phẩm có giá trị khác.


Lưu ý:

- Sự kiện chỉ dành cho những tài khoản đã từng tham gia game Túy Tiêu Dao.

- Tất cả vũ khí đều được tinh luyện sẵn max cấp độ theo gói hỗ trợ và tất cả đều được hỗ trợ +6 bao gồm cả trang bị tím 5x và 6x tím.
Hãy nhanh chóng tham gia sự kiện Phượng Hoàng Khởi Sinh. Cơ hội cuối cùng dành cho bạn!

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

  •  Facebook
  • hotro@livevn.com
  • ĐT: (08) 66.80.90.60 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!