Sự Tích Cung Trăng 2022

Thân chào Quý đạo hữu,

Trung thu năm nay, Boss Thiết Mộc sẽ xuất hiện. Thánh Điện quyết định tổ chức sự kiện “Thiết Mộc Sát Nhân” để mời đồng đạo bốn phương cùng tiêu diệt Sát Nhân và nhận những phần quà vô cùng giá trị.

Thời gian:

Từ 08h00 ngày 06/09 đến 6h00 ngày 20/09

Nội dung: 

- Trong thời gian diễn ra sự kiện, 6 Boss Thiết Mộc Sát Nhân từ cấp 1 đến cấp 6 được sẽ lần lượt xuất hiện bất kỳ trên tất cả các khu vực trong tam giới (trừ Đại Lục Đông Bộ - Nguyệt Long Thôn và Vương Thành).

- Trong đó Boss Thiết Mộc Sát Nhân Cấp 6 sẽ không được tính vào sự kiện. Tuy nhiên đạo hữu nhanh tay tìm và tiêu diệt thành công sẽ nhận được những phần quà cực kỳ giá trị.

- Nhiệm vụ của các Đạo Hữu là truy tìm vị trí và chụp hình 5 Boss Thiết Mộc Sát Nhân (từ cấp 1 - cấp 5). 

- Boss Thiết Mộc Sát Nhân sẽ xuất hiện theo thứ tự từ cấp 1 - cấp 6 khung giờ từ 10h - 21h hằng ngày trong thời gian diễn ra sự kiện.

- Khi tham sự kiện hình chụp phải hiển thị rõ ràng 3 yếu tố bao gồm (1) tên nhân vật, (2) hình ảnh Boss Thiết Mộc Sát Nhân và (3) lịch trong game chụp từ chức năng chụp hình của game (không được phép dùng điện thoại, máy tính bảng, ... hoặc các thiết bị khác).

- Các trường hợp đăng ký mà không có hình ảnh cũng như hình ảnh chụp bằng điện thoại máy tính bảng hay các thiết bị khác sẽ không được công nhận. Những hình ảnh không hiển thì đầy đủ 3 yếu tố trên cũng sẽ không được công nhận.

Hình ảnh thể hiện 3 yếu tố yêu cầu

- Hướng dẫn cách chụp màn hình: Khi tìm thấy Thiết Mộc Sát Nhân, nhất nút Print Screen trên bàn phím để hình ảnh tự lưu vào thư mục game. Khi lưu thành công sẽ có thông báo như hình bên dưới.

 

Sau đó vào thư mục cài đặt game Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 tìm đến thư mục screenshots bấm vào và tìm hình ảnh đã chụp.

- Có tất cả 5 khu vực hiển thị Boss Thiết Mộc Sát Nhân như sau:

- Khi Boss Thiết Mộc Sát Nhân xuất hiện sẽ có thông báo Truyền Tin trên kênh Tam Giới.

Truyền tin Boss Thiết Mộc Sát Nhân xuất hiện

Hình ảnh Boss Thiết Mộc Sát Nhân

Cách Thức Tham Gia:

- Sau khi truy tìm thành công, Các đạo hữu vui lòng chụp màn hình, thể hiện hình ảnh Boss Thiết Mộc Sát Nhân, Lịch hệ thống và tên nhân vật của mình tại khu vực đó và đăng ký đầu tiên "sớm nhất" tại diễn đàn Thục Sơn 2 theo mẫu để nhận phần thưởng.

- Thánh Điện chỉ tính nhân vật tìm thấy và đăng ký gửi hình ảnh tất cả 5 Boss Thiết Mộc Sát Nhân (từ cấp 1 đến cấp 5) đầu tiên vào diễn đàn 1 lần duy nhất.

- Không tính nhân vật gửi đăng ký tìm Boss Thiết Mộc Sát Nhân thành nhiều lần.

VD: Ngày 06/09 nhân vật Thục Sơn tìm được Boss Thiết Mộc Sát Nhân 1, 2, 3, 4, 5 và đăng ký đầu tiên trên diễn đàn đầu tiên sẽ nhận được quà từ Thánh Điện.

Ngày 06/09 Nhân vật Kỳ Hiệp tìm được Thiết Mộc Sát Nhân 1,2 và 3 và đăng ký đầu tiên trên diễn đàn. Sau đó ngày 12/09 nhân vật này tiếp tục tìm được Thiết Mộc 4,5 và đăng ký đầu tiên trên diễn đàn. Trường hợp này sẽ không nhận được quà từ Thánh Điện.

Tên nhân vật:……………………Cấp độ: ……..…………………

Máy chủ:....................................................................

Tên Boss Thiết Mộc Sát Nhân tìm được:.........................

Thời gian tìm được Boss Thiết Mộc Sát Nhân:..................

Kèm theo hình ảnh Boss Thiết Mộc:………………….…………..

>>>THAM GIA TẠI ĐÂY<<<

Phần thưởng:

- Dành cho 05 đạo hữu tại mỗi máy chủ tìm được tất cả 5 Boss Thiết Mộc Sát Nhân (theo thứ tự tứ 1 đến 5) và đăng ký diễn đàn đầu tiên sớm nhất. Bao gồm: 01 Kim Thái Thái Tinh, 01 Thời trang Xuân Minh Tự Vũ (15 ngày), 01 Thanh Phụng Vũ Dực (30 ngày)

Thời trang Xuân Minh Tự Vũ (15 ngày) - Cánh VIP Thanh Phụng Vũ Dực (30 ngày)

Lưu ý :

- Thánh Điện không công nhận các hình ảnh bị lỗi, vị phạm qui định dưới bất kỳ lý do nào (post thứ 2 cùng vị trí với nhân vật đã post trước, không hiển thị hình ảnh, hình bị mờ, link bị lỗi, post trước mà không có hình, ....) tất cả sẽ bị xóa mà không cần thông báo.
- Hình ảnh gửi về cho Thánh Điện phải đầy đủ tên nhân vật, Lịch hệ thống và hình vị trí Boss Thiết Mộc của Thánh Điện đưa ra.
- Hình ảnh không được phép chỉnh sửa. Nếu phát hiện gian lận sẽ bị lock ID cảnh cáo từ 3 - 7 ngày.
- Các trường hợp cố tình gây rối dưới mọi hình thức sẽ bị truy tài khoản chính và khóa vĩnh viễn.
- Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình diễn ra sự kiện, BTQ sẽ là người có quyết định cuối cùng.
- Sự kiện không áp dụng máy chủ Diễm Tước Sơn.
 
Đặc Biệt: 
Hãy tiêu diệt Boss Thiết Mộc Sát Nhân, đạo hữu sẽ nhận được những vật phẩm có giá trị. Đặc biệt là Long Khí Hắc Ám, vật phẩm để hoàn thành nhiệm vụ Trung Thu.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

  •  Facebook
  • hotro@livevn.com
  • ĐT:0901.306.283 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!