Sôi Động Cùng WorldCup

Thần chào quý đạo hữu,

World Cup 2018 đã rất gần với chúng ta. Đây là thời điểm những niềm đam mê bóng đá, những khát khao chiến thắng sẽ được thăng hoa nhất. Hòa nhịp cùng trái bóng tròn, cùng triệu triệu người yêu thích môn thể thao vua và cùng dự đoán kết quả các trận đấu.

Thời Gian:

19h ngày 14/06 đến 21h ngày 15/07

Nội Dung:

Trong thời gian WorldCup diễn ra, đạo hữu sẽ dự đoán kết quả các trận đấu và nhận thưởng.

Thời gian dự đoán kết quả trận đấu sẽ được tính từ thời điểm topic Sự kiện đăng tải đến trước khi trận đấu bắt đầu 10 phút. 

Sau khi trận đấu bắt đầu, Thánh Điện sẽ không nhận bất kỳ đăng ký dự đoán nào nữa, và các dự đoán sau đó đều không hợp lệ. 

Cách Thức Tham Gia: 

Đạo hữu dự đoán vui lòng gửi đăng ký tại FORUM cung cấp các thông tin bao gồm:

Tên nhân vật:.........................................................................................................

Cấp độ:..................................................................................................................

Máy chủ:.................................................................................................................

Trận đấu dự đoán:..................................................................................................

Dự đoán kết quả:..............................................................................................................

Quy Định Sự Kiện:

- Nghiêm cấm dùng tài khoản Clone (TK cùng 1 chủ) dưới mọi hình thức. Tùy mức độ nặng nhẹ xử phạt từ 1 tuần đến 3 tháng không được tham gia Sự kiện tiếp theo.

- Mỗi đạo hữu chỉ được tham gia dự đoán 1 lần cho 1 trận đấu

- Bài tham gia dự đoán không được phép chỉnh sửa sau khi dự đoán.

VD: Trận Nga vs Ả-Rập-Xê-Út, đạo hữu A dự đoán Nga thắng thì ghi rõ vào phần kết quả là: NGA THẮNG và không được chỉnh sửa và dự đoán thêm lần nữa. 

- Trường hợp dự đoán kết quả hòa, đạo hữu ghi rõ vào phần Dự đoán kết quả: HÒA

- Thánh điện sẽ tính kết quả cuối cùng của trận đấu (kể cả hiệp phụ, penalty).

- Đạo hữu chỉ dự đoán các trận đấu mà BTQ đưa ra. Và phải đăng thông tin dự đoán đúng TOPIC của trận đấu. Các dự đoán sai trận đấu sẽ không được tính.

- Những trường hợp gây ảnh hưởng nhiều đến sự kiện nói riêng và Diễn đàn nói chung tùy mức độ nặng nhẹ sẽ bị phạt cảnh cáo tùy mức độ nặng nhẹ khác nhau sẽ có hình phạt tương ứng.

- Quy định trên có thể được thay đổi bất cứ lúc nào để phù hợp với Sự kiện.

- Quyết định BTQ là quyết định cuối cùng.

Phần Thưởng: 

PHẦN THƯỞNG DỰ ĐOÁN TỪNG TRẬN

- 10 phần thưởng dành cho 10 đạo hữu dự đoán chính xác và sớm nhất tại mỗi máy chủ

PHẦN THƯỞNG DỰ ĐOÁN ĐÚNG LIÊN TIẾP 5 TRẬN

- Các đạo hữu dự đoán đúng kết quả của 5 trận liên tiếp. Ngoài phần thưởng dự đoán từng trận sẽ nhận thêm phần thưởng thắng 5 liên tiếp.

- Trường hợp nếu đạo hữu dự đoán liên tiếp nếu bị sai 1 trận thì sẽ tính lại từ đầu.

VD: Đạo hữu A dự đoán đúng 5 trận liên tiếp sẽ nhận được phần quà dự đoán từng trận và quà liên tiếp 5 trận. Đạo hữu A dự đoán tiếp trận thứ 6 sai thì sẽ không nhận được phần thưởng dự đoán cho trận thứ 6, và sẽ bị hủy kết quả liên tiếp, đạo hữu buộc phải tham gia dự đoán lại từ đầu. 

VD: Đạo hữu B dự đoán đúng 4 trận đến trận thứ 5 thì sai. Như vậy đọa hữu B không được nhận phần thưởng 5 trận liên tiếp và buộc phải tham gia dự đoán lại từ đầu.

 

01 Thất Tinh Thái Tinh (Khóa) & 01 Tiểu Thất Sắc Huyết Kim Bảo Thạch (Không Khóa)

PHẦN THƯỞNG DỰ ĐOÁN ĐÚNG LIÊN TIẾP 10 TRẬN

- Các đạo hữu dự đoán đúng kết quả của 10 trận liên tiếp. Ngoài phần thưởng dự đoán từng trận sẽ nhận thêm phần thưởng thắng 10 liên tiếp.

- Trường hợp nếu đạo hữu dự đoán tiếp 10 trận mà đúng cả 10 trận thì sẽ nhận được phần quà dự đoán từng trận và phần thưởng liên tiếp 10 trận. Sau đó kết quả sẽ bị reset và tính lại từ đầu.

VD: Đạo hữu A dự đoán đúng 10 trận sẽ nhận được phần quà dự đoán từng trận và quà liên tiếp 5 trận và 10 trận. Đạo hữu A dự đoán tiếp trận thứ 11 đúng thì sẽ nhận được phần thưởng dự đoán cho trận thứ 11, phần thưởng liên tiếp sẽ bị reset tính lại từ đầu (tính lại từ trận 1).

VD: Đạo hữu B dự đoán đúng 9 trận đến trận thứ 10 thì sai thì sẽ nhận được quà dự đoán từng trận và 5 trận liên tiếp. Như vậy đạo hữu B không được nhận phần thưởng 10 trận liên tiếp và sẽ bị tính lại từ đầu.

   

Đại Bảo Toản May Mắn  (Không Khóa) & Tiểu Thất Sắc Thiên Lam Bảo Thạch (không khóa)

Lưu ý:

- BTQ sẽ tổng kết các số lượng các dự đoán và lên tin kết quả sau 1 tuần thi đấu.

- Phần thưởng sẽ được trao sau khi có tin kết quả 24h. 

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

  •  Facebook
  • hotro@livevn.com
  • ĐT: (08) 66.80.90.60 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!