Vai Trò và Quyền Hạn của Mod

    Thân chào quý đạo hữu, 

    Thời gian qua có một vài trường hợp đạo hữu không hiểu Mod (Moderator - cộng tác viên) là gì, làm việc thế nào? Nay Ban Tổng Quản (BTQ) quyết định phổ biến cho đạo hữu biết và hiểu rõ về vai trò và quy định của Mod.

    I. Mod hay còn gọi là cộng tác viên:

    - Được chọn từ những đạo hữu trong game có đam mê và tâm huyết với game, là cầu nối giữa người chơi và Nhà Phát Hành.
    - Mod có thể được nhận diện bởi phần tiêu đề [Mod] màu vàng mặc định phía trước tên của họ trong game.
    - Mod không được thực hiện bất kỳ hành động nào ảnh hưởng đến sự công bằng của trò chơi, bao gồm (ít nhất) những việc sau: Đứng ra làm trung gian giao dịch trao đổi vật phẩm hay ngân lượng (vàng) cho bất kỳ đạo hữu nào. (vi phạm Mod bị unset và khóa cảnh cáo toàn bộ tài khoản từ 2 tuần cho đến vĩnh viễn)
    - Mod tuyệt đối bị cấm dùng những ngôn từ khiếm nhã.
    - Mod tuyệt đối bị cấm sử dụng quyền hạn đặc biệt cũng như uy tín của đội ngũ Mod (danh nghĩa Mod) để lừa gạt vật phẩm hay ngân lượng của người chơi.
    II. Các trường hợp sử dụng quyền Mod:
    - Mod sẽ tiếp nhận và đưa ra giải pháp xử lý thích hợp cho những vấn đề trong trò chơi nếu nằm trong quyền hạn của Mod, ngược lại Mod phải báo lại BTQ để BTQ nắm rõ và xử lý.
    - Mod không bao giờ được phép yêu cầu người chơi cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan tài khoản của người chơi.
    - Mod không quản lý và giám sát tình hình hệ thống, nhưng sẽ xem xét thái độ hành xử quá mức của người chơi để quyết định báo hay không báo cho BQT xem xét.
    - Mod không xử lý các trường hợp vi phạm trong game mà buộc phải báo về cho BTQ để giải quyết theo "Quy định xử lý vi phạm".

    - Trên diễn đàn Mod có quyền xử lý các trường hợp vi phạm quy định. 
    III. Định nghĩa các vi phạm và nguyên tắc xử lý vi phạm đội ngũ Mod (cộng tác viên) sẽ căn cứ theo mức vi phạm và theo hướng giải quyết của các điều luật dưới đây:
    - Người chơi sử dụng từ ngữ thô tục, ngôn ngữ đa nghĩa không lành mạnh xúc phạm người chơi khác trong game và diễn đàn: Trong game theo dõi ghi nhận để báo BTQ kiểm tra nhắc nhở - Trên diễn đàn cảnh báo người chơi qua hệ thống cảnh báo người dùng.
    - Người chơi sử dụng từ ngữ thô tục, xúc phạm GM, Admin: Trong game cảnh báo 3 lần sau đó báo lại BTQ để xử lý - Trên diễn đàn sau 1 lần cảnh báo vẫn còn vi phạm theo quy định banned tài khoản diễn đàn theo mức độ phù hợp.
    - Người chơi sử dụng từ ngữ thô tục, xách động, bài xích, tuyên truyền, lôi kéo người chơi qua các sản phẩm khác, xúc phạm và vu khống BTQ dưới mọi hình thức: Trong game nhắc nhở người chơi 2 lần và báo lại BTQ xử lý

    - Trên diễn đàn banned tài khoản vĩnh viễn.
    - Người chơi đặt tên bang hội thô tục: Mod theo dõi ghi nhận và báo lại BTQ.
    - Người chơi tuyên truyền các sản phẩm khác ngoài game của NPH: Trong game nhắc nhở 2 lần và báo lại BQT

    - Trên diễn đàn banned vĩnh viễn tài khoản.
    - Người chơi giả mạo lừa đảo: Trong game theo dõi ghi nhận và báo lại BTQ

    - Trên diễn đàn banned vĩnh viễn tài khoản.
    IV. Thời gian hỗ trợ của Mod

    - Ca 1: 08g30 đến 11g
    - Ca 2: 13g đến 17g30
    - Ca 3: 19g đến 22g

    Danh sách các mod hiện tại trong game bao gồm: [Smod]Titans

    V. Nguyên tắc giải quyết yêu cầu, hỗ trợ, thời gian làm việc, cách thức làm việc:

    1. Thời gian làm việc của đội ngũ Mod: Nghiêm cấm Mod làm việc khi đang trong tâm trạng không ổn định (đang bệnh, nhậu xỉn, stress, ...)
    - Khi online trong game và rãnh (có việc bận có thể treo nhân vật ngưng tiếp nhận giải quyết mọi vấn đề nhưng buộc phải xem lại nội dung yêu cầu hỗ trợ của người chơi pm riêng)
    2. Cách thức làm việc: Chụp hình lại toàn bộ nội dung người chơi yêu cầu hỗ trợ / góp ý.
    - Trong phạm vi cho phép, mod sẽ hỗ trợ cho người chơi ở mức nhất định (nếu người chơi đòi hỏi những việc ngoài khả năng như đi cấm địa quá cao hoặc bắt mod dẫn đi liên tục thì mod có quyền từ chối).
    - Ngoài phạm vi cho phép, mod sẽ báo lại BTQ để có hướng hỗ trợ tốt nhất cho người chơi.
    3. Đối với các trường hợp liên quan đến mCash: Mod tiếp nhận và hỗ trợ theo quy định. Nếu nằm ngoài phạm vi quyền hạn của Mod thì yêu cầu báo lại cho BTQ.
    4. Nguyên tắt trả lời hỗ trợ cho người chơi:
    - Phân theo thứ tự ưu tiên tùy theo từng việc: người chơi yêu cầu hỗ trợ theo thứ tự trước và sau. Việc yêu cầu hỗ trợ theo thứ tự dễ trước khó sau. Ưu tiên giải quyết cho các trường hợp pm riêng.
    - Từ chối hỗ trợ các trường hợp sau (giảm áp tải với người chơi phá rối Mod)
    a. Xúc phạm Mod, BTQ: Mod có quyền ngăn chặn từ 3 ngày đến 7 ngày người chơi bất kỳ khi yêu cầu hỗ trợ mà người chơi dùng từ khó nghe, phản cảm, bất lịch sự.
    b. Spam liên tục theo bất kỳ hình thức nào (Spam kênh Tam Giới hoặc pm riêng cho Mod): Mod có quyền ngăn chặn từ 5 ngày đến 10 ngày người chơi bất kỳ.

    Lưu ý: trước khi ngăn chặn người chơi, các Mod buộc phải pm riêng cho người chơi đó và thông báo ngăn chặn và yêu cầu người chơi đó gửi mail đến hotro@livevn.com để được giải quyết vấn đề đang gặp phải.
    - Mod không được phép mang cảm xúc cá nhân trong quá trình hỗ trợ người chơi. 

    Lưu ý chung:
    - Mod không được phép tùy tiện trả lời các vấn đề khi chưa có thông tin chính thức từ BTQ hay từ sự kiện.

    - BTQ luôn là người quyết định cuối cùng của mọi Thông báo - Tin tức - Sự kiện trong và ngoài game.
    - Tất cả những sự kiện không thuộc phía cty đăng trên trang chủ như người chơi tự tạo sự kiện hoặc nhóm Mod (cộng tác viên) tự tạo sự kiện mini thì quyền quyết định thuộc về cá nhân /nhóm tạo sự kiện mini.

    Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

    •  Facebook
    • hotro@livevn.com
    • ĐT: (08) 66.80.90.60 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

    Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!