Hướng Dẫn Thay Đổi Thông Tin

    Thay Đổi Thông Tin Tài Khoản

    Thân chào Quý đạo hữu,

    Nếu Quý đạo hữu rơi vào trường hợp không còn nhớ các thông tin bảo mật của tài khoản và muốn reset thông tin tài khoản như: Email, Số Điện Thoại, Mật Khẩu, Mã An Toàn (Mã vòng trong game) vui lòng làm theo các hướng dẫn bên dưới. 

    Dùng Email và số điện thoại

    Đạo hữu có thể dùng email (là email đã đăng ký tài khoản hoặc email mới) gửi đến địa chỉ email hỗ trợ hotro@livevn.com cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

    • Tên đăng nhập:
    • Tên nhân vật:
    • Số Điện Thoại hiện tại:
    • Nội dung yêu cầu:
    • Số Điện Thoại mới:
    • Email mới:

    - Để xử lý nhanh hơn, ngoài việc gửi email lên bộ phận hỗ trợ. Đạo hữu vui lòng dùng chính số điện thoại đã đăng ký tài khoản nhắn tin vào số hỗ trợ để xác nhận việc xin đổi thông tin tài khoản.-

    - Nội dung tin nhắn: "Tôi đồng ý reset thông tin tài khoản [tên tài khoản] như email đã gửi" gửi về số điện thoại hỗ trợ 0901.306.283

    - Nạp và chuyển 500 mcash vào game của tài khoản cần thay đổi thông tin trong cùng ngày.

    - Sau khi bộ phận hỗ trợ đã xác nhận yêu cầu từ đúng số điện thoại đăng ký. Tài khoản sẽ được tiến hành reset trong vòng 24 giờ (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

    - Sau khi gửi yêu cầu và gửi tin nhắn xác nhận đồng ý reset (thay đổi thông tin) tài khoản, thì mọi trường hợp yêu cầu hủy thay đổi thông tin chúng tôi sẽ KHÔNG XỬ LÝ.

    Lưu ý chung:

    • Reset trong trường hợp qua email (KHÔNG dùng số điện thoại chính chủ của tài khoản để gửi tin nhắn xác nhận) chúng tôi sẽ khoá tài khoản game và web 7 ngày để kiểm tra tranh chấp. Sau 7 ngày không có tranh chấp xảy ra, chúng tôi sẽ tiến hành reset tài khoản trong 24 giờ kế tiếp.
    • Reset trong trường hợp qua email (có dùng số điện thoại nhắn tin xác nhận đồng ý reset) sẽ khóa tài khoản game và web trong 24h để xử lý.
    • Đối với các tài khoản có liên quan đến hacker dưới bất kỳ hình thức nào (chia sẻ tài khoản, mua bán, giao dịch, mượn vật phẩm ...) sẽ KHÔNG được tiếp nhận xử lý thay đổi thông tin tài khoản trong những trường hợp tiếp theo.

    Qui định chung về việc reset tài khoản:

    1. Tùy vào các trường hợp công ty sẽ khóa tài khoản game + web 7 ngày và liên hệ số điện thoại chính chủ để kiểm tra tranh chấp. Sau khi hết 7 ngày mà không có xảy ra tranh chấp tài khoản, phía công ty sẽ tiến hành reset thông tin tài khoản 24 giờ kể từ ngày tiếp nhận (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) để kiểm tra.
    2. Trường hợp yêu cầu reset thông tin tài khoản phải do chính chủ tài khoản yêu cầu reset thông tin. Các trường hợp không phải chủ tài khoản yêu cầu reset thông tin chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ.
    3. Để tiến hành reset thông tin tài khoản, bạn phải nạp và chuyển 500 mCash vào game đối với tài khoản yêu cầu reset, sau đó thông báo cho bộ phận hỗ trợ (trong vòng 24h không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
    4. Trường hợp bạn không thể đăng nhập để nạp và chuyển 500 mCash theo yêu cầu, vì mất mật khẩu thì phía công ty sẽ hỗ trợ bạn nếu bạn gửi đầy đủ và chính xác các thông tin trên.
    5. Tài khoản yêu cầu reset thông tin cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau: Tài khoản không có phát sinh tranh chấp đến thời điểm hiện tại, có số điện thoại trùng với thông tin tài khoản đã đăng ký tài khoản.
    6. Riêng các trường hợp yêu cầu reset số Điện Thoại và Email bắt buộc phải cung cấp số Điện Thoại mới và email mới.
    7. Tài khoản yêu cầu thay đổi thông tin đã được bộ phận hỗ trợ xác nhận là đúng và chờ xử lý trong 24 giờ, mọi trường hợp yêu cầu huỷ hoặc thay đổi nội dung thông tin sẽ không được chấp nhận.

    Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

    •  Facebook
    • hotro@livevn.com
    • ĐT: 0901.306.283 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)

    Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!