Thông báo: Lịch đấu lại Ngạo Chiến Quần Hùng - HKS

    Thân chào quý đạo hữu,

    Như thông tin trước đây, giải đấu Ngạo Chiến Quần Hùng của máy chủ Hàn Kiếm Sơn tối 17/7, ngoài 1 đội bỏ cuộc, còn lại tất cả các đội đều có hoạt động giao dịch qua lại, vi phạm Thể lệ - Quy định của giải đấu. Thánh điện đã quyết định HỦY toàn bộ kết quả các trận đấu của máy chủ Hàn Kiếm Sơn.

    Vì tính cộng đồng, Thánh Điện cho phép tổ chức lại thi đấu Ngạo Chiến Quần Hùng của máy chủ Hàn Kiếm Sơn vào lúc 20h, thứ Sáu ngày 07/08/2020.
    - Nếu toàn bộ các đội không tham dự, giải đấu sẽ bị hủy.
    - Dữ liệu nhân vật đã được lấy vào ngày 17/7, Thánh Điện sẽ KHÔNG sao chép lại.
     
    Lưu ý: Các Đạo Hữu khi vào máy chủ đấu trường KHÔNG ĐƯỢC PHÉP GIAO DỊCH VẬT PHẨM CHO NHAU (KỂ CẢ CÙNG ĐỘI CHƠI HAY KHÁC ĐỘI CHƠI). Trang bị của đạo hữu nào thì người đó tự dùng. Nếu Thánh Điện phát hiện có sự trao đổi. Đội vi phạm sẽ bị xử thua ngay lập tức và không giải quyết bất cứ khiếu nại liên quan vấn đề này trở về sau.
     
    Bổ sung quy định:
    - Các đạo hữu Bách Hoa được phép sử dụng Buff hỗ trợ cho thành viên trong đội nhưng không được hồi sinh thành viên và chính mình khi hết máu. Không được sử dụng buff cho các thành viên khác đội.
    - Các đạo hữu Bách Hoa khi thi đấu không được dùng buff "Tử Tinh Kiếp Tấu" trùng sinh để hồi máu lại sau khi chiến đấu và đã hết máu.
     
    Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:
    •  Facebook
    • hotro@livevn.com
    • ĐT: 0901.306.283 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)
    Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!