Thông báo: Hủy kết quả Hiệp 2 và đấu lại NCQH - TLS

    Thân chào quý đạo hữu,
    Sau khi nhận được nhiều phản hồi của các đạo hữu tham gia sự kiện, Thánh Điện xem xét lại log hệ thống, thể lệ, quy định của sự kiện, cũng như video clip trận đấu hiệp 2 giữa 2 đội OTA Lót Đường Cho Vui tại máy chủ Đấu Trường - Thiên Long Sơn tối 19/7. Thánh Điện quyết định hủy bỏ kết quả hiệp 2 của trận đấu này.
     
    Theo sự kiện "Khi vào máy chủ Đấu Trường, các thành viên thi đấu KHÔNG ĐƯỢC PHÉP SỬ DỤNG HỒI SINH SAU KHI CHẾT. (Nghĩa là trên tinh thần mỗi người 1 ống máu. Mỗi đội 2 người, PK đối thủ, nhân vật nữ đội nào chết (hết máu) là thua)

     
    Tuy nhiên, trong quy định không nói cấm các nhân vật sử dụng tất cả các kỹ năng của mình khi PK, mà ở đây kỹ năng trùng sinh "Tử Tinh Kiếp Tẩu" của môn phái Bách Hoa (được cho là yếu nhất trong ngũ phái), là kỹ năng đặc thù của môn phái, cũng như kỹ năng đặc thù stune của môn phái khác,.v.v...có thể xác suất phục hồi máu sau khi vừa hết.
    Các game thủ tham gia sự kiện cho rằng nếu còn sống (còn máu) thì Bách Hoa không thể dùng kỹ năng đặc thù này của môn phái, mà đã dùng kỹ năng trùng sinh thì nghĩa là nhân vật đã chết, và sự thổi còi thông báo nhân vật ThaoNguyen hết máu của GM đã làm cho OTA khựng lại.
     
    Chính sự nhập nhằng này đã làm cho quyết định của GM dẫn đến sự khó hiểu, ức chế của các đạo hữu tham gia giải đấu. Với mong muốn mang lại công bằng và rõ ràng cho tất cả mọi người khi hai bên đội tham gia thi đấu đều không sai. Do đó Thánh Điện quyết định sẽ giữ nguyên kết quả hiệp 1, hủy kết quả sự cố nhập nhằng trong quyết định của GM trọng tài của hiệp 2 và tổ chức thi đấu lại hiệp 2 của trận đấu giữa 2 đội OTA Lót Đường Cho Vui (LDCV). Nếu Đội Lót Đường Cho Vui thắng hiệp 2 đấu lại này xem như giành chiến thắng chung cuộc. Trường Hợp đội OTA thắng thì cả hai đội sẽ thi đấu tiếp hiệp thứ 3 để phân định thắng thua.
     
    Thánh Điện hiểu được sự khó chịu của các đạo hữu bỏ tham gia các trận đấu sau đó vì cho rằng quy định không rõ ràng, cho phép hồi sinh (trùng sinh) và cho rằng GM trọng tài thiên vị.
    Một lần nữa, Thánh Điện thành thật xin lỗi sự cố không mong muốn này và luôn cố gắng tổ chức các sự kiện một cách công tâm cho cộng đồng TSKH2.
     
    Lịch thi đấu lại sẽ được tổ chức lại vào lúc 20h, thứ Sáu ngày 24/07/2020.
    Trừ đội bỏ cuộc trước đó, tất cả các đội chưa thi đấu đều được tham gia lại và dữ liệu tại máy chủ Đấu Trường vẫn không thay đổi. Quá trình tham gia sẽ theo cách thức:
     
    - Hiệp 2 giữa đội OTA Lót Đường Cho Vui được tiến hành trước. Nếu đội OTA bỏ cuộc, đội Lót Đường Cho Vui với lợi thế thắng hiệp 1 sẽ là là đội chiến thắng, và tiếp tục tiến hành các trận tiếp theo thứ tự.
    - Nếu toàn bộ các đội tham gia bỏ cuộc ngoài đội Lót Đường Cho Vui đang có lợi thế tham gia. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Lót Đường Cho Vui.
    - Nếu đội Lót Đường Cho Vui bỏ cuộc. Giải đấu sẽ bị hủy.
    - Nếu toàn bộ tất cả các đội đều không tham gia thi đấu, sự kiện sẽ bị hủy.
     
    Đứng trên vai trò tổ chức, Thánh Điện thành thật xin lỗi đã gây ra sự cố này, và giữ quyền bổ sung thêm qui định bất kỳ lúc nào nếu có sự cố xảy ra.
     
    Bổ sung quy định:
    - Các đạo hữu Bách Hoa được phép sử dụng Buff hỗ trợ cho thành viên trong đội nhưng không được hồi sinh thành viên và chính mình khi hết máu. Không được sử dụng buff cho các thành viên khác đội.
    - Các đạo hữu Bách Hoa khi thi đấu không được dùng buff "Tử Tinh Kiếp Tấu" trùng sinh để hồi máu lại sau khi chiến đấu và đã hết máu.
     
    Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:
    •  Facebook
    • hotro@livevn.com
    • ĐT: (08) 66.80.90.60 hoặc 0901.306.283 (Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 08h30 - 18h00)
    Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!